10 phương pháp để giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trên website bán hàng

Trong phần 2 của bài viết “10 cách để giảm Phần Trăm từ bỏ giỏ hàng trên trang web bán hàng”, họ sẽ cùng nhau hướng đến tiếp 5 cách còn sót lại để giảm Phần Trăm từ bỏ giỏ hàng trên website bán sản phẩm nhé!

==>> Xem thêm :    Thiết kế website chuyên nghiệp tại chamsocweb

nhiều chủng loại vẻ ngoài giao dịch thanh toán

trang web bán hàng của Walmart – Brand Name nhỏ lẻ hàng đầu tại Mỹ – được phối hợp rất nhiều những cách thức thanh toán, bao gồm: những loại thẻ tín dụng, dịch vụ giao dịch trực tuyến của bên thứ ba như PayPal và thậm chí cả thẻ thưởng của Walmart. ngoài những tùy chọn giao dịch online, họ cũng nhận giao dịch thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.

website phối hợp nhiều phương thức giao dịch thanh toán sẽ tốn kém thời gian, công sức của con người, thậm chí cả tiền bạc, nhưng điều này là xứng đáng nếu nó mang tới doanh thu cho khách hàng. tuy vậy, nếu khách hàng kiến tạo website bên trên căn nguyên Bizweb thì tất cả các hình thức giao dịch như COD, chuyển khoản bank, giao dịch thanh toán bằng thẻ ghi nợ trong nước, thẻ tín dụng quốc tế hay những cổng thanh toán giao dịch trực tuyến như Paypal, OnePay, VnPay, VTCPay, WebMoney, Napas, Ngân Lượng, Bảo Kim… đều có sẵn and sẽ được phối hợp vào trang web chỉ với cùng 1 nhấp chuột.

==>> Tham khảo :    chamsocweb.com.vn

Không yêu cầu đăng ký tài khoản

phân tích của WebCredible, 29% người tiêu dùng sắm trực tuyến không thích các biểu mẫu bắt buộc đăng ký trong tiến trình giao dịch thanh toán. bên trên thực tế, nhiều du khách hàng phản ánh rằng bọn họ đã có đủ những tài khoản rồi nên cảm nhận thấy bất tiện khi bị nhu yếu tăng lên tài khoản.

Nhưng làm ra sao để bạn có thể theo dõi hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng mà không khiến phiền toái cho họ? phương pháp là bạn cũng có thể cung ứng cho bạn các chọn lựa về tài khoản, ví dụ: đăng nhập bằng tài khoản đã có, đăng ký ngay, đăng ký sau. không chỉ thế, còn một chọn lựa khác là giao dịch thanh toán mà hoàn toàn không cần đăng ký tài khoản. Trong tình huống này, để theo dõi và ghi lại thông tin quý khách, bạn có thể nhu cầu người sử dụng điền Showroom mail mà không cần thiết phải tạo tài khoản. điều này sẽ giảm áp lực hơn cho doanh nghiệp khi biết rằng chúng ta rất có thể hoàn tất giao dịch mà dường như không cần đăng ký.

Ảnh dòng sản phẩm rất tốt

điều tra Connected Consumer của E-tailing chỉ ra rằng các website mua sắm online rất thiết yếu phải trình bày dòng sản phẩm với Hình ảnh rất chất lượng, có công dụng tùy chọn xem màu hoặc theo hình tiết thích thú, quý khách cũng đều có thể tùy chọn cả ánh nhìn của dòng sản phẩm và tính năng phóng to thu nhỏ Hình ảnh.

Làm nổi bật khuyến mãi, khuyễn mãi giảm giá

Cũng trong điều tra của E-tailing cho biết 62% người mua sắm trực tuyến nghĩ rằng điều quan trọng cho 1 trang web bán sản phẩm là có những phần giành riêng cho dòng sản phẩm giảm giá quan trọng đặc biệt. Chúng bao hàm các sản phẩm khuyến mãi, mã khuyễn mãi giảm giá & những món đồ đc xả kho.

gợi ý quý khách về giỏ hàng bị từ bỏ

Cũng trong report của Movies Unlimited, bọn họ tuyên bố đã tăng 1,5% các đơn hàng chỉ bằng phương pháp gửi đi các campaign email để gợi nhắc quý khách về giỏ hàng bị từ bỏ. tác dụng là khách hàng đã mua các sản phẩm “bị từ bỏ”, lưu chúng lại cho sau đây hoặc xóa giỏ hàng. như thế khi một khách hàng từ bỏ giỏ hàng của họ không Có nghĩa là đơn hàng đã ngừng.

Động thái này có ý nghĩa chính vì phân tích của Forrester cũng cho thấy thêm 41% người mua sắm trực tuyến đã từ bỏ giỏ hàng của họ vì chúng ta chưa chuẩn bị để thực hiện việc mua. Do đó, những chủ siêu thị nên cung ứng cho doanh nghiệp chọn lựa để dứt việc chọn mua hàng khi họ đã sẵn sàng.

Ngoài gợi ý bằng email, 1 cách khác để nhắc nhở khách hàng quay lại với giỏ hàng bị từ bỏ là tác dụng “Để dành mua sau” hoặc “Wishlist” (danh sách sản phẩm mong muốn).

Như chúng ta có thể thấy, những khuyến nghị trên đây không những để nâng cấp phần trăm chuyển đổi, chúng cũng giúp nâng cấp thưởng thức người sử dụng xuất sắc hơn. chỉ cần áp dụng một số trong những trong những khuyến cáo này cho giỏ hàng, chúng ta cũng có thể thấy sự gia tăng lợi nhuận bán sản phẩm, đồng thời hỗ trợ thưởng thức sắm sửa online đơn giản hơn, giỏi hơn cho khách hàng trên website bán sản phẩm.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng